Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

Tìm hiểu về chậu rửa chén bằng Inox, bằng sứ và bằng đá nhân tạo

(2 lượt bình chọn)
Đăng ngày 23:05, 16/11/2016

Chậu rửa chén bằng inox, chậu rửa chén bằng sứchậu rửa chén bằng đá nhân tạo là ba thiết bị rửa chén phổ biến nhất hiện nay. Đặc thù của chậu rửa chén là không thể di chuyển, nên chính vì lý do đó mà bạn cần phải có sự lựa chọn thật kỹ bởi nó có sự ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình. Vậy lựa chọn nào là tốt nhất? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

Chậu rửa chén bằng inox

Chậu rửa chén inox sus304 K-8345

Chậu rửa chén inox Kelas sus304 K-8345

 

Đây là loại chậu phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng nhất trong thời gian qua. Chậu có ưu điểm là độ bền cao, dễ làm sạch và phù hợp với nhiều không gian bếp.

Việc sử dụng bằng chậu inox hoàn toàn cho bạn cảm giác yên tâm vì hầu như nó chẳng gây ra phiền phức gì cho bạn cả. Ngoại trừ việc nếu bạn sử dụng nguồn nước cứng thì chậu sẽ bị bám cặn vôi, xỉn màu trong quá trình sử dụng. Về giá của chậu rửa chén bằng inox cũng đa dạng và tùy theo sản phẩm dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu.

 

Chậu rửa chén bằng sứ

chau rua chen bang su cao cap

Chậu rửa chén bằng sứ cao cấp

 

Đây là sự lựa chọn dành cho những ai mong muốn mang đến cho gia đình mình một không gian bếp đầy màu sắc. Sử dụng chậu rửa chén bằng sứ cho căn bếp trở nên sạch sẽ, bóng bẩy và sang trọng. Với việc dễ lau chùi, làm sạch nhanh chóng cũng là ưu điểm lớn để mọi người lựa chọn sử dụng nó. Gía thành của của chậu rửa chén bằng sứ so với những chậu rửa chén khác khá phải chăng.

Tuy nhiên, vì nó làm bằng sứ nên nhược điểm lớn nhất là chúng dễ bị vỡ, xước nếu bị va đập mạnh. Mà mỗi lần bị như vậy thì rất dễ gây nguy hiểm, làm mất thẩm mỹ của toàn bộ nhà bếp và hơn nữa cũng sẽ rất tốn kém nếu sửa chữa hoặc thay mới.

 

Chậu rửa chén đá nhân tạo

chau rua chen da nhan tao

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo

 

Chậu rửa chén đá nhân tạo được làm từ nguyên liệu đá nhân tạo giúp cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với nguyên liệu chủ yếu là từ bột đá nhân tạo, không hàn và không có mối nối nên đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như có độ an toàn cao.

Tiêu chí đầu tiên mà mỗi người khi sử dụng chậu rửa chén đều xếp tính an toàn đối với thực phẩm lên đầu tiên. Và sản phẩm làm từ đá nhân tạo hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó. Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo không gây độc hại với người sử dụng, nó đáp ứng đủ các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm. Bản thân đá nhân tạo là vật liệu đặc không có lỗ rỗng nên không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt, giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Cũng như chậu rửa chén bằng sứ thì chậu bằng đá cũng không thấm nước, không bám bẩn, không bám dầu mỡ hay bị nấm mốc và dễ dàng làm sạch……giúp nỗi ám ảnh về việc làm sạch bếp được giảm áp lực. Vì lý do đó mà giá thành của chậu đá nhân tạo cũng vì thế mà đắt hơn, mức giá chênh lệch rất cao so với chất liệu khác, có giá từ vài triệu đồng cho một sản phẩm. Đây cũng là sự đắn đo khi mua hàng của người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thấp.

Trong không gian bếp hiện đại, mọi sản phẩm cũng như vật dụng đều phải có cá tính riêng của mình. Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo không những tạo ra cá tính riêng của mình ở sự kết hợp giữa cái bền chắc của kết cấu cùng cái mềm mại của chi tiết uốn lượn.

Trên đây là một số ưu điểm của chậu rửa chén bằng đá nhân tạo cho bạn lựa chọn.

 

Hiện tại tại hienshop.net chỉ kinh doanh chậu rửa chén bằng Inox

 

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin Tìm hiểu về chậu rửa chén bằng Inox, bằng sứ và bằng đá nhân tạo:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:

Sản phẩm đã xem

Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng