Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

Nên mua chậu rửa chén một hộc hay hai hộc?

(1 lượt bình chọn)
Đăng ngày 23:21, 16/11/2016

Không chỉ chọn các thiết bị nhà bếp như bếp nấu, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng hay máy rửa bát…..mới là những bài toán khó, ngay đến cả chậu rửa chén đơn giản cũng khiến người dùng phải đắn đo.

Bởi chậu rửa chén hiện nay có khá nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau như có những mẫu chậu rửa bát một hố lại có những mẫu chậu rửa bát hai hố. Nên chọn mua chậu một hố hay hai hố? Và không gian nào thì nên dùng chậu rửa chén một hộc và chậu rửa chén hai hộc thì nên sử dụng cho không gian bếp nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn để đưa ra sự chọn lựa của mình.

 

Kích thước của bàn bếp hay không gian bếp

chau rua chen 2 ho kelas

Chậu rửa chén cao cấp Kelas KA-7643 âm đá

 

Giữa lựa chọn chậu rửa bát một hộc và chậu rửa bát hai hộc để thì để có được lựa chọn tốt nhất thì chủ yếu phụ thuộc vào không gian phòng bếp cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Với những không gian có bàn bếp rộng hay không gian bếp đủ rộng thì có thể lựa chọn chậu rửa chén hai hộc. Mẫu chậu rửa chén hai hộc thường có kích thước chiều dài nhỏ nhất là 68 cm. Chậu hai hộc cũng thường được dùng cho những gia đình có nhu cầu nấu ăn cao hay là những gia đình có đông thành viên. Chậu rửa bát hai hộc thích hợp sử dụng với không gian và nhu cầu sử dụng của đại đa số các gia đình Việt, bởi khi dùng chậu rửa chén hai hộc sẽ giúp thuận tiện hơn nhiều so với chậu một hộc trong quá trình sử dụng. Việc rửa rau hay rửa bát bằng chậu rửa chén hai hộc cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Những mẫu chậu rửa chén một hộc thường được các gia đình có không gian bếp nhỏ, chật lựa chọn cũng như chỉ dùng cho các gia đình ít thành viên. Việc sử dụng chậu rửa bát một hố thường gây nhiều bất tiện hơn so với việc sử dụng chậu rửa bát hai hộc.
 

Chất lượng của chậu rửa chén

Chậu rửa chén Inox 304 Sơn Hà

 

Sau khi xác định được kích thước của bàn bếp, thì cần xem xét thêm việc lắp đặt được chậu rửa bát hai hố hay một hố. Ngoài ra thì quý khách cũng cần tìm hiểu và chọn mua chậu rửa bát của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

Cũng giống như mọi sản phẩm khác, chậu rửa chén cũng được phân chia thành các mẫu chậu rửa bát cao cấp và chậu rửa bát giá rẻ. Những mẫu chậu rửa chén nổi tiếng trên thị trường như chậu rửa bát của Fagor hay chậu rửa bát của Teka – một trong những dòng chậu rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu ở thị trường Việt Nam. Chất liệu đặc trưng của các mẫu chậu rửa chén dạng này là thép không gỉ, nhẹ và bền. Và đây là dạng chậu rửa chén đúc liền một khối.

Với mức giá trung bình thì các bạn có thể chọn mua một số dòng chậu rửa chén của Kelas, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ của Đài Loan, hay chậu rửa bát của Malloca được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Tây Ban Nha. Mọi sản phẩm chậu rửa bát của cả hai thương hiệu này đều được sử dụng từ chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ sét tốt nên rất được ưa chuộng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu mua chậu rửa chén để được tư vấn một cách tốt nhất.

 

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin Nên mua chậu rửa chén một hộc hay hai hộc?:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:
Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng