Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

Nên mua chậu rửa chén bằng sứ, inox hay bằng đá

(3 lượt bình chọn)
Đăng ngày 20:49, 22/10/2017

Nôi thất nhà bếp đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người bởi bếp là trái tim của ngôi nhà, do vậy việc lựa chọn những chi tiết nhỏ nhất cũng góp phần tạo nên trái tim đó. Trong đó chậu rửa chén gần gũi với gia chủ, vậy nên chọn loại chậu rửa nào tốt, chậu rửa chén bằng sứ, bằng inox hay bằng đá.

Chậu rửa chén bằng sứ

Chậu rửa chén bằng sứ

Chậu rửa chén bằng inox

Chậu rửa chén bằng inox là nội thất được nhiều người sử dụng bởi chất liệu này có độ bền cao, dễ dàng làm sạch và phù hợp với nhiều thiết kế nội thất. Sử dụng chậu rửa bằng inox cũng vô cùng tiện dụng, dễ dàng, giá cả dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Đây chính là nội thất nhà bếp thông dụng, phù hợp với nhiều dối tượng khách hàng. Tuy nhiên nếu không vệ sinh thường xuyên chậu rửa chén bằng inox sẽ nhanh bị chuyển sang màu bạc với các lớp cặn vàng mất thẩm mỹ.

Chậu rửa chén bằng sứ

Nếu bạn đang phân vân thì lựa chọn chậu rửa chén bằng sứ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chất liệu bằng sứ có độ sáng bóng tự nhiên cao, toát lên được sự sang trọng và giá trị cho căn bếp của bạn. Hơn nữa chất liệu bằng sứ cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi, ít bám bụi hay dính dầu mỡ. Hiện nay các dòng chậu rửa chén bằng sứ rất đa dạng, nhiều màu sắc, gia chủ có thể thỏa thích lựa chọn.

Tuy nhiên khi lựa chọn chậu rửa chén bằng sứ bạn cũng nên lưu ý chất liệu này cũng dễ bị xước nếu có vật nhọn tác động vào.

Chậu rửa chén inox Kelas âm bàn đá KA-5843

Chậu rửa chén inox Kelas âm bàn đá KA-5843

Chậu rửa chén bằng đá

Tương tự như chậu rửa chén bằng sứ, chất liệu đá cũng có vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên, mang đến không gian hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra đá có tính chống thấm nước, không có lỗ hỗng cho vi khuẩn trú ngụ lại không dính dầu mỡ. Chính vì vậy rất nhiều gia đình chọn lựa thiết kế chậu rửa chén bằng đá.

Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ chọn được chậu rửa chén phù hợp với căn bếp nhà mình. Chậu rửa chén bằng sứ, inox hay bằng đá đều phải phù hợp và cân đối với nội thất phòng bếp và khả năng tài chính của gia đình.

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin Nên mua chậu rửa chén bằng sứ, inox hay bằng đá:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:
Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng