Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

Một số tiêu chí đánh giá chậu rửa chén tốt

(2 lượt bình chọn)
Đăng ngày 22:45, 16/11/2016

Chậu rửa chén là một trong những thiết bị quan trọng trong phòng bếp của mỗi gia đình. Chậu rửa chén không những đem lại một không gian bếp sang trọng, tiện nghi mà nó còn hỗ trợ đắc lực trong công việc bếp núc. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số tiêu chí để đánh giá một chậu rửa chén tốt là như thế nào nhé!

 

An toàn thực phẩm

chau rua chen malloca an toan cho suc khoe

Chậu rửa chén Inox 304 Malloca an toàn cho sức khỏe

 

Thép không gỉ (tên khoa học là inox) là loại thép hợp kim có hàm lượng C không quá 1,2% tính theo trọng lượng và cr từ 10,5% tính theo trọng lượng trở lên, có thể chứa hoặc không chứa các nguyên tố khác.

Trên thị trường có rất nhiều các thiết bị gia đình sử dụng các loại inox khác nhau và chúng đều có những ưu và nhược điểm riêng, chẳng hạn:

  • Inox 430: Nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường làm hoen ố
  • Inox 202: Nhiễm từ, dễ chịu ảnh hưởng của môi trường
  • Inox 201: Không nhiễm từ (khoảng 99%), bền với thời gian tuy nhiên không thể tiếp xúc trực tiếp với các chất như axit hoặc muối
  • Inox 304: Không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng và đảm bảo an toàn
  • Inox 316: Không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, kể cả những môi trường đòi hỏi độ sạch rất khắt khe

 

Độ bền cao

chau rua chen malloca co do ben cao

Chậu rửa chén Malloca có độ bền cao

 

Chậu rửa chén được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, đá granit, sứ, gang tráng men...Mỗi loại chất liệu lại có những lưu ý về độ bền và cách vệ sinh khác nhau. Vì thế, khi đi mua chậu rửa chén, bạn nên tham khảo ưu cũng như nhược điểm của từng loại và nghe tư vấn từ người bán hàng để chọn ra loại thích hợp nhất với gia đình mình.

Hiện nay, chậu rửa bát bằng inox được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hơn. Trong đó inox 304 được sử dụng rộng rãi do đảm bảo an toàn, không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước, hay các thành phần bazơ, axit có trong chất tẩy rửa, chất vệ sinh cũng như dung dịch muối của nước ngâm rau củ quả. Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tốt của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau….

 

Kiểu dáng, mẫu mã của chậu rửa chén

 

malloca co nhieu mau chau rua chen dep

Malloca có nhiều mẫu chậu rửa chén bền và đẹp

 

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã đa dạng và phong phú từ chậu rửa bát1  hố, chậu rửa bát 2 hố....với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại chậu rửa chén lại có những đặc tính riêng. Do đó trước khi mua thì bạn nên vạch ra những yêu cầu, những điều khi sử dụng và kiểu dáng bạn yêu thích. Một gợi ý nhỏ là bạn nên chọn các loại chậu rửa chén có kết hợp nhiều tiện ích như hố đựng rác, hộc đựng dao, giá để bát đĩa…sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

 

Giá sản phẩm

 

Giá chậu rửa chén dao động từ 280.000-490.000 đồng/chiếc đối với chậu đơn bình dân và khoảng trên 2 triệu đồng đối với các dòng chậu cao cấp.

Cao cấp nhất là những loại bồn rửa bát bằng inox nhập từ Italia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha hay Nhật Bản,… Thường thì những sản phẩm này có độ bền cao, bóng đẹp, góc cạnh, có đường nét, hoa văn sắc sảo và sang trọng. Những loại bồn này có giá rất cao, đắt hơn hàng trong nước khoảng 5 - 10 lần. Một chiếc bồn rửa bát của Tây Ban Nha có giá từ 3.190.000 đồng, hàng Thụy Sĩ thì khoảng 2.190.000 - 8.200.000  đồng/chiếc… 

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chậu rửa chén bằng đá nhân tạo, sản phẩm này rất dễ lau rửa bởi độ trơn và nhẵn cao. Giá của loại hàng này cũng khá cạnh tranh, chỉ từ 500.000 đến 850.000 đồng/chiếc, tuỳ theo chậu đơn hay đôi. Với những ưu điểm trên chắc chắn mặt hàng này sẽ có sức hấp dẫn trong tương lai đối với người tiêu dùng.

 

Thương hiệu sản phẩm

 

Một số thương hiệu chậu rửa chén nổi tiếng mà quý khách có thể tham khảo như: 

  • Chậu rửa chén Malloca
  • Chậu rửa chén Kelas
  • Chậu rửa chén Toàn Mỹ
  • Chậu rửa chén Sơn Hà
  • Chậu rửa chén Kohler
  • Chậu rửa chén Keli
  • Chậu rửa chén inox Hwata
  • Chậu rửa chén Erowin
  • Chậu rửa chén Carysil

Chúng bạn tìm được một chiếc chậu rửa chén tốt cho căn bếp của gia đình mình với những điều chúng tôi chia sẻ trên đây.

 

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin Một số tiêu chí đánh giá chậu rửa chén tốt:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:
Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng