Địa chỉ sắm trực tuyến đáng tin cậy

“Có” hoặc “không” sử dụng bếp gas Malloca

Đăng ngày 20:17, 15/11/2016

Malloca là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có uy tín trên toàn cầu, và hãng đã thực hiện kí kết bản quyền tại Tây Ba Nha. Trong số thiết bị nhà bếp của hãng, thì bếp gas Malloca là một cái tên quen thuộc với rất nhiều bà nội trợ trên toàn thế giới.

Sự ra đời của bếp gas Malloca

Bếp gas Malloca là thành quả của những tháng năm dài nghiên cứu chế tạo, dựa trên tiêu chí và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thấu hiểu nỗi vất vả của những người làm bếp, với mong muốn tạo cho mỗi gia đình có những bữa ăn ngon hàng ngày, nhà sản xuất Malloca đã cho ra đời sản phẩm mang tên bếp gas Malloca, với thiết kế hoàn mỹ, chất lượng tuyệt hảo, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Không gian bếp tuyệt đẹp với bếp gas Malloca

Không gian bếp tuyệt đẹp với bếp gas Malloca

Thế mạnh của bếp gas Malloca

* An toàn khi sử dụng

Hiếm có bếp gas nào lại có thiết kế mang lại tính an toàn cho người sử dụng ở mức độ cao như bếp gas Malloca. Bếp được thiết kế với các núm điều chỉnh thông qua mặt hiển thị kim đồng hồ, giúp cho người nấu nướng có thể nhận định rõ mức gas mà mình đang sử dụng, mà tăng gas lên hay giảm gas xuống cho phù hợp. Được lắp đặt bộ cảm biến nhiệt, nên khi thiết bị nhận định có điều bất thường xảy ra như rò rỉ, trào dù thức ăn, thì hệ thống sẽ khóa van gas lại, đảm bảo công tác an toàn và phòng chống cháy nổ.

* Tiết kiệm thời gian

Đây là điều không thể làm được với bếp gas thông thường, nhưng với bếp gas Malloca, bạn có thể đặt giờ cho mỗi món ăn mà mình nấu. Bếp gas Malloca cho phép bạn hẹn giờ nấu nướng tối thiểu là 5 phút, tối đa là 60 phút. Với khoảng thời gian này, bạn chẳng cần phải ngong ngóng tới chuyện canh bếp nữa, giúp cho quỹ thời gian của bạn được dài ra, bạn có thể thảnh thơi nghỉ ngơi, hoặc làm việc khác.

* Thực hiện các món hầm nhanh hơn

Các món hầm thường mất rất nhiều thời gian, mà chúng có một đặc điểm đó là rất nhanh cạn nước. Nếu cho nước nhiều lần vào nồi, sẽ làm cho thức ăn không được ngon, nhưng điều này lại là bắt buộc đối với các bếp gas thường. Khi sử dụng bếp gas Malloca bạn sẽ thấy sự khác biệt, với thiết kế chế độ hầm có lửa liu riu cực nhỏ, giúp cho nồi thức ăn đủ nhiệt, mà không gây cạn nước, nên món ăn sẽ thơm ngon hơn rất nhiều.

Với các ưu điểm trên, thì bếp gas Malloca là một sản phẩm đáng  có trong gian bếp của mỗi gia đình. Sử dụng bếp gas Malloca, là chạm tới độ tinh tế của thiết bị nhà bếp.

Tin khác
Bình luận Facebook:
Bình luận:
comment-iconNhận xét của khách hàng về tin “Có” hoặc “không” sử dụng bếp gas Malloca:
(Bạn phải là thành viên mới có quyền viết bình luận. Đăng nhập hoặc Đăng ký)

Vui lòng thực hiện các vấn đề dưới đây:

Tags:
Top
Gọi ngay
Zalo: 0988.75.35.95
Giỏ hàng